Wednesday 3 February 2016

സ്ത്രീ ജുമുഅ ജമാ അത്ത്

സ്ത്രീ ജുമുഅ ജമാ അത്ത്
അസ്ഖലാനി ഇമാമിന്റെ വീക്ഷണവും
👉 മുജാഹിദുകളുടെ തട്ടിപ്പും
✅സ്ത്രീകള്‍ പള്ളിയിൽ പോകുന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് അസ്ഖലാനി ഇമാം പറഞ്ഞ ഭാഗത്തിന്റെ അവസാന ഭാഗം കട്ട് വെച്ച് മുജാഹിദുകള്‍ പച്ചയായി തട്ടിപ്പ് നടത്തിയിരിക്കുകയാണ്
👇എന്താകുന്നു എന്ന് നമുക്ക് നോക്കാം
വഹാബികള്‍ തെറ്റി ധരിപ്പിക്കുന്ന ഭാഗം താഴെ നിങ്ങള്‍ക്ക് വായിക്കാം👇
ﻓِﻲ ﺍﻟْﺤَﺪِﻳﺚِ ﺍِﺳْﺘِﺤْﺒَﺎﺏُ ﺍﻟْﻤُﺒَﺎﺩَﺭَﺓِ ﺑِﺼَﻠَﺎﺓِ ﺍﻟﺼُّﺒْﺢِ ﻓِﻲ ﺃَﻭَّﻝِ ﺍﻟْﻮَﻗْﺖِ ﻭَﺟَﻮَﺍﺯُ"" ﺧُﺮُﻭﺝِ
ﺍﻟﻨِّﺴَﺎﺀِ ﺇِﻟَﻰ ﺍﻟْﻤَﺴَﻰ ﺍﻟْﻤَﺴَﺎﺟِﺪ ﻟِﺸُﻬُﻮﺩِ ﺍﻟﺼَّﻠَﺎﺓ ﻓِﻲ ﺍﻟﻠَّﻴْﻞ ، ﻭَﻳُﺆْﺧَﺬُ ﻣِﻨْﻪُ ﺟَﻮَﺍﺯُﻩُ ﻓِﻲ
ﺍﻟﻨَّﻬَﺎﺭِ ﻣِﻦْ ﺑَﺎﺏ ﺃَﻭْﻟَﻰ ﻟِﺄَﻥَّ ﺍﻟﻠَّﻴْﻞَ ﻣَﻈِﻨَّﺔُ ﺍﻟﺮِّﻳﺒَﺔِ ﺃَﻛْﺜَﺮَ ﻣِﻦْ ﺍﻟﻨَّﻬَﺎﺭِ (ﻓﺘﺢ
ﺍﻟﺒﺎﺭﻱ ﻻﺑﻦ ﺣﺠﺮ
ഈ ഹദീസില്
സുബ്ഹി നമസ്കാരം അതിന്റെ
ആദ്യസമയത്ത് തന്നെ നിര്വ്വഹിക്കല്
സുന്നത്താണെന്നും, രാത്രികളിൽ നിമസ്കാരത്തിന്ന് വേണ്ടി സ്ത്രീകൾ പള്ളിയിലേക്ക് പുറപ്പെടാമെന്നുമുണ്ട്.👆
👉ഇവിടെ ഒരു കാര്യം പ്രത്യേകമായി മനസ്സിലാാക്കേണ്ടത് ഒരു കാര്യം ഇമാമീങ്ങള്‍ വിഷദീകരിക്കുബോള്‍ അതിന്റെ രണ്ട് വശങ്ങളും ചർച്ച ചെയ്യും . ഇവിടെ ഇസ്ലാമിൻ റ്റെ ആദ്യ കാലത്ത് അതായത് ഹിജാബിൻ റ്റെ കാലഘട്ടത്തിന്ന് മുംബ് സ്ത്രീകള്‍ പള്ളിയിൽ പൊയ ഹദീസുകള്‍ നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയും എന്നാൽ പിന്നീട് സ്ത്രീകള്‍ വീടുകളിൽ അടങ്ങിയൊതുങ്ങി കഴിയണമെന്ന ഖുർ ആനിന്റെ കൽപ്പനയും അവർക്ക് വീടാകുന്നു ഉത്തമം എന്ന ധാരാളം ഹദീസുകളുടെ അടിസ്താനത്തിൽ സ്ത്രീകള്‍ക്ക് വീടാണ് ഉത്തമം എന്ന് മുസ്ലിം ഇജ്മാഹ് സ്ഥിരപ്പെടുകയും ചെയ്തു.
മുകളിൽ പറഞ്ഞ ഹദീസിന്റെ വിശദീകരണത്തിൽ അസ്ഖലാനി ഇമാം പറഞ്ഞതിൻ റ്റെ മുഴുവൻ ഭാഗവും പറയാതെ
ഇബാറത്ത് കട്ട് വെച്ച് തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുകയാണ് ചെയ്തത്. എന്താകുന്നു നമുക്ക് നോക്കാം✅✅👇
في الحديث استحباب المبادرة بصلاة الصبح في أول الوقت وجواز خروج النساء إلى المساجد لشهود الصلاة في الليل، ويؤخذ منه جوازه
في النهار من باب أولى لأن الليل مظنة الريبة أكثر من النهار، ومحل ذلك إذا لم يخش عليهن أو بهن فتنة
(2/55 فتح الباري )
👇👇👇👇👇👇👇👇
ഇവിടെ വഹാബികള്‍ അസ്ഖലാനി ഇമാം പറഞ്ഞ അഭിപ്രായത്തിൻ റ്റെ അവസാന ഭാഗം കട്ടു വെച്ചു അതായത്
،" ومحل ذلك إذا لم يخش عليهن أو بهن👉 فتنة"
✅" ഇവിടെ സ്ത്രീകള്‍ക്ക് പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞത് അവരുടെ മേലൊ അവരെക്കൊണ്ടോ ഫിത് നയെ ഭയപ്പെടാതിരിക്കുംബൊള്‍ ആകുന്നു. ✅✅✅7
👇👇
ഈ ഭാഗം പച്ചയായി കട്ട് വെച്ചു.
അല്ലാതെ മുജായിദുകള്‍ പെണ്ണുങ്ങളെ പള്ളിയിൽ കൊണ്ട് പോകുന്നത് പോലെ കൊണ്ട് പോകണം എന്ന് അസ്ഖലാനി ഇമാമെന്നല്ല അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ഒരു ഇമാമും പഠിപ്പിക്കുന്നില്ല
മാത്രവുമല്ല സ്ത്രീകള്‍ക്ക് വീടാണ് ഉത്തമമെന്നും ഫിത് ന ഉള്ളത് കൊണ്ട് പോകാൻ പാടില്ലെന്നതും സ്ഥിരപ്പെടുത്തുകയാണ് അസ്ഖലാനി ഇമാം യതാർത്തിൽ ചെയ്യുന്നത്.
👇👇👇👇👇
ഇത് പോലെ നവവി ഇമാമിന്റെ പേരിലും പച്ച കള്ളം ഈ മുജഹാലുകള്‍ പൊസ്റ്റടിച്ച് വിടാറുണ്ട് അതിന്റെ അവസ്ഥയും ഇത് പോലെയാകുന്നു. കട്ട് മുറച്ച് സ്വന്തം വാദത്തിന്ന് വേണ്ടിഇമാമീങ്ങള്‍ ഒരിക്കലും ചിന്തിക്കാത്ത വികലമായ വാദം എഴുതി പാവപ്പെട്ട മുസ്ലിം ഉമ്മത്തിനെ വഴി പിഴപ്പിക്കുകയാകുന്നു ഇത്തരം പുത്തൻ വാദികള്‍ ചെയ്ത് കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. 👇👇👇👇👇
മാത്രവുമല്ല സ്ത്രീകളെ നിങ്ങള്‍ പള്ളിയെ തൊട്ട് തടയരുത് എന്ന ഹദീസിനെ വിഷദീകരിച്ച് കൊണ്ട് അസ്ഖലാനി ഇമാം തന്റെ സ്വന്തം അഭിപ്രായം മറ്റു ഹദീസുകള്‍ കൊണ്ട് ഇതേ കിതാബിൽ തന്നെ രേഖപ്പെടുത്തുന്നുമുണ്ട്
وقد ورد في بعض طرق هذا الحديث وغيره ما يدل على أن صلاة المرأة في بيتها أفضل من صلاتها في المسجد ، وذلك في رواية حبيب بن أبي ثابت عن ابن عمر بلفظ لا تمنعوا نساءكم المساجد ، وبيوتهن خير لهن أخرجه أبو داود وصححه ابن خزيمة . ولأحمد والطبراني من حديث أم حميد الساعدية أنها جاءت إلى رسول الله - صلى الله عليه وسلم - فقالت يا رسول الله ، إني أحب الصلاة معك . قال : قد علمت ، وصلاتك في بيتك خير لك من صلاتك في حجرتك ، وصلاتك في حجرتك خير من صلاتك في دارك ، وصلاتك في دارك خير من صلاتك في مسجد قومك ، وصلاتك في مسجد قومك خير من صلاتك في مسجد الجماعة وإسناد أحمد حسن ، وله شاهد من حديث ابن مسعود عند أبي داود . ت
അതായത് സ്ത്രീകളെ പള്ളിയെ തൊട്ട് തടയരുത് എന്ന ഹദീസ് മറ്റു ഒരുപാട് രിവായത്തിൽ വന്നിട്ടുള്ളത് وبيوتهن خير لهن
(അവർക്ക് വീടാണ് ഉത്തമം ) എന്ന ഹദീസും കൂടാതെ നബി തങ്ങളുടെ പള്ളിയിൽ ജമാ അത്തായി നിസ്കരിക്കാൻ അനുവാദം ചൊദിച്ച സ്വഹാബി വനിതക്ക് നബി സ അനുവാദം നൽകാതെ വീടാണ് ഉത്തമം അതാണ് മറ്റെല്ലാ സ്ഥലത്തിനേക്കാൾ ശ്രേഷ്ടമായതെന്ന് പടിപ്പിക്കുന്ന ഹദീസ് ഉദ്ദരിച്ച് അസ്ഖലാനി ഇമാം സ്ത്രീകള്‍ക്ക് പള്ളിയെക്കാള്‍ അവരുടെ വീടാണ് ഉത്തമം എന്ന് സ്ഥിരപ്പെടുത്തുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്.
ഇതെല്ലാം കാറ്റിൽ പറത്തി മുജായിദുകള്‍ പച്ചയായി അസ്ഖലാനി ഇമാമിന്റ പേരിൽ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കൽ.
കൂടാതെ അസ്ഖലാനി ഇമാം ഈ ഹദീസിനെ സ്വഹീഹാക്കുകയും മറ്റു മുഹദ്ദിസീങ്ങള്‍ രേഖപ്പെടുത്തിയ തെളിവുകളും ഉണ്ട് എന്ന് ഉദ്ദരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
وإسناد أحمد حسن ، وله شاهد من حديث ابن مسعود عند أبي داود .
ശേഷം അസ്ഖലാനി ഇമാം വിഷദീകരിക്കുന്നു
. ووجه كون صلاتها في الإخفاء أفضل تحقق الأمن فيه من الفتنة ، ويتأكد ذلك بعد وجود ما أحدث النساء من التبرج والزينة ، ومن ثم قالت عائشة ما قالت
സ്ത്രീകള്‍ മറഞ്ഞ് നിസ്ക്കരിക്കുന്നത് ശ്രേഷ്ടമാവാനുള്ള കാരണം മറഞ്ഞ് നിസ്ക്കരിക്കുമ്പോൾഫിത് നയെ തൊട്ട് നിർഭയം ഉറപ്പാണ്. സ്ത്രീകള്‍ പുതുതായി ഉണ്ടാക്കിയ ഭംഗിയും അത് പ്രകടിപ്പിക്കലും ഉണ്ടാക്കുമ്പോൾ മറഞ്ഞിരിക്കൽ ശക്തമാവും. അതാകുന്നു ആയിഷ (റ) പറഞ്ഞത്.
(ഇതെങ്ങാനും നബി (സ)കണ്ടിരുന്നെങ്കിൽ സ്ത്രീകളെ ബനൂ ഇസ്റായീലി സ്ത്രീകളെ തടഞ്ഞത് പോലെ തടയുമായിരുന്നു. മുസ്വന്നഫ് അബ്ദു റസാഖിന്റെ ഉദ്ദരണിയിൽ പള്ളിയിൽ പോകുന്നതിനെ തടയുമായിരുന്നു എന്ന് തന്നെ കാ ണാം...)
അപ്പൊള്‍ ആയിഷ (റ) തന്നെ ആക്കാലത്ത് ഫിത് നയെ ഭയപ്പെടുകയും നബി തങ്ങള്‍ തടയുമായിരുന്നു എന്ന് പടിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.
👇👇👇👇👇👇👇👇👇
എന്നിട്ടും ഈ വഹാബികള്‍ ഇന്നത്തെ കാലത്ത് ഫിത് ന ഇല്ലെന്നും അതോടൊപ്പം സ്ത്രീകളെ ജുമുഅ ജമാ അത്തിന്ന് കൊണ്ട് പോകുകയും അതിന്ന് തെളിവുണ്ടാക്കാൻ ഇമാമീങ്ങളെ പേരിൽ പച്ച കള്ളം അടിച്ച് വിടുകയും ചെയ്യുന്നത് എന്തൊരു ധിക്കാരമാണ്.
ഇത്തരക്കാരുടെ ചതിയിൽ കുടുങ്ങി ആഖിറം നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തല്ലെ പ്രിയ കൂട്ടുകാരേ........
സ്നേഹത്തോടെ സിദ്ദീഖുൽ മിസ്ബാഹ്, അസ്ലം സഖാഫി.
09496210086.

No comments:

Post a Comment