ഏത്പരിശുദ്ധമായ പാശ്ചാത്തലവും വികൃതികള്ക്ക് വളച്ചൊടിക്കാന് കഴിയും.ക്ഷീരമുള്ളൊരകിടിന് ചുവട്ടിലുംചോരതന്നെകൊതുകിന്കൗതുകം.
ശൈഖവര്കള്ക്ക് 40 വട്ടം ജനാബത്തുണ്ടായെന്ന് കേട്ടപ്പോഴേക്കും ശൈഖവര്കള് 40 വട്ടം സംയോഗം ചെയ്തെന്ന് വിശദീകരിക്കുന്ന വിവരദോഷികളുണ്ട് സംയോഗം കൊണ്ട് മാത്രമേ ജനാബത്തുണ്ടാകൂ എന്നാണ് ഇവരുടെ ധാരണ. വിശ്വാസപരമായ ജനാബത്ത് സ്ഥിരമായുളള മുജാഹിദുകള്ക്ക് ഇങ്ങനെയൊക്കെ ധരിക്കാതെകഴിയുന്നതല്ല.
ഒരാള്ക്ക് ഒരു രാത്രി 40 വട്ടം ജനാബത്തുണ്ടാവുക അസംഭവൃമാണെന്ന് പറയാവതല്ല. 40 തവണ മാത്രമല്ല 70 തവണ ജനാബത്തുണ്ടാകാമെന്നതിന് വൃക്തമായതെളിവുണ്ട്. ബുഖാരി മുസ്ലിം എടുത്ത് നോക്കടോ പടു മുജാഹിലുകളേ ?
3242 حدثنا خالد بن مخلد حدثنا مغيرة بن عبد الرحمن عن أبي الزناد عن الأعرج عن أبي هريرة عن النبي صلى الله عليه وسلم قال قال سليمان بن داود لأطوفن الليلة على سبعين امرأة تحمل كل امرأة فارسا يجاهد في سبيل الله فقال له صاحبه إن شاء الله فلم يقل ولم تحمل شيئا إلا واحدا ساقطا أحد شقيه فقال النبي صلى الله عليه وسلم لو قالها لجاهدوا في سبيل الله قال شعيب وابن أبي الزناد تسعين وهو أصح
അബൂഹുറൈറ (റ)ഉദ്ധരിക്കുന്നു. നബി(സ) പറഞ്ഞു സുലൈമാന് (അ)ഇങ്ങനെ ശപഥം ചെയ്തു ഇന്ന് രാത്രി 70 ഭാരൃമാരെയുംഞാന് സമീപിക്കും .അവര്മുഴുവനും അല്ലാഹുവിന്റെ മാര്ഗത്തില് പോരാടുന്നയോദ്ധാക്കളെ പ്രസവിക്കും. ഇത്കേട്ട് മലക്ക് അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞു നിങ്ങള് ഇന്ശാഅല്ലാഹ്, എന്ന് പറയുക എന്നാല് സുലൈമാന് നബി അതുപറഞ്ഞില്ല.മറന്നു.ശപഥംചെയ്തപോലെ അദ്ദേഹംമുഴുവന്ഭാരൃമാരേയും സമീപിച്ചു.പക്ഷേ ഒരുത്തിമാത്രമേ ഗര്ഭംധരിച്ചുളളൂ.അത് തന്നെ അപൂര്ണശിശുവും. നബി(സ്വ)തങ്ങൾ പറഞ്ഞു,അദ്ദേഹം ഇന്ശാഅല്ലാഹു,എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കില് എല്ലാകുട്ടികളും അല്ലാഹുവിന്റെ മാര്ഗത്തില് യുദ്ധംചെയ്യുന്നവരായിരുന്നു.
(ബുഖാരി,മുസ്ലിം )
ഒറ്റരാത്രികൊണ്ട് സുലൈമാന് നബി 70ഭാരൃമാരെ സമീപിക്കുകയും എന്നാല് ഇന്ശാഅല്ലാ പറയാത്തതിനാല് ഒരുഭാരൃമാത്രംഗര്ഭിണിയാവുകയുംചെയ്തെന്ന് ഹദീസില്നിന്ന് വൃക്തമാകുന്നു.ഇതിനര്ത്ഥം അദ്ദേഹം 70ഭാരൃമാരേയും സംയോഗം ചെയ്യുകവഴി 70തവണ ജനാബത്തുണ്ടായെന്നര്ത്ഥം. ഇന്ശാഅല്ല പറയാത്തതിനാല് 69 ഭാരൃമാര് ഗര്ഭംധരിച്ചില്ലെന്ന് നബി (സ)പറഞ്ഞത്.
എങ്കില് ശൈഖവര്കള്ക്ക് സ്ഖലനംകൊണ്ട് മാത്രം നാല്പത് തവണജനാബത്തുണ്ടാകുന്നത് നമുക്ക് ചോദൃം ചെയ്യാനാകില്ല. നാല്പത് തവണ ജനാബത്തുണ്ടായെന്ന് പറയുന്നത് അദ്ദേഹത്തെ വഷളാക്കലല്ലേ ഇതാണ് വഹാബീ പരിഹാസൃം ...അല്ല വഹാബീ സുലൈമാന്നബി(അ)മിന് 70തവണസ്ഖലനവും 70തവണ ജനാബത്തുണ്ടായസംഭവവും നബി (സ)പറഞ്ഞത് അദ്ദേഹത്തെ വഷളാക്കലാണോ !!! സുലൈമാന് നബി (അ)മിന്റെ കിടപ്പറ രഹസൃമല്ലേ നബിതങ്ങള് പറഞ്ഞത് ! ഇമാമുകള് ഉദ്ധരിച്ചത് അനേകായിരങ്ങള് പഠിക്കുന്നത് !
വഷളന് വഹാബിക്കെന്തറിയാംകോണകവെളളമല്ലേ കുടിക്കുന്നത്.
പല റിപ്പോർട്ടുകളിലും 60,70,90,99,100,എന്നിങ്ങിനെ ഉണ്ട്
قوله : ( على سبعين امرأة ) كذا هنا من رواية مغيرة ، وفي رواية شعيب كما سيأتي في الأيمان والنذور " فقال تسعين " وقد ذكر المصنف ذلك عقب هذا الحديث ورجح تسعين بتقديم المثناة على سبعين وذكر أن ابن أبي الزناد رواه كذلك . قلت : وقد رواه سفيان بن عيينة عن أبي الزناد فقال : " سبعين " وسيأتي في كفارة الأيمان من طريقه . ولكن رواه مسلم عن ابن أبي عمر عن سفيان فقال : " سبعين " بتقديم السين ، وكذا هو في " مسند الحميدي " عن سفيان ، وكذا أخرجه مسلم من رواية ورقاء عن أبي الزناد ، وأخرجه الإسماعيلي والنسائي وابن حبان من طريق هشام بن عروة عن أبي الزناد قال : " مائة امرأة " وكذا قال طاوس عن أبي هريرة كما سيأتي في الأيمان والنذور ، من رواية معمر ، وكذا قال أحمد عن عبد الرزاق من رواية هشام بن حجير عن طاوس " تسعين " وسيأتي في كفارة الأيمان ، ورواه مسلم عن عبد بن حميد عن عبد الرزاق فقال : " سبعين ، وسيأتي في التوحيد من رواية أيوب عن ابن سيرين عن أبي هريرة كان لسليمان ستون امرأة ورواه أحمد وأبو عوانة من طريق هشام عن ابن سيرين فقال : مائة امرأة وكذا قال عمران بن خالد عن ابن سيرين عند ابن مردويه ، وتقدم في الجهاد من طريق جعفر بن ربيعة عن الأعرج فقال : مائة امرأة أو تسع وتسعون على الشك ، فمحصل الروايات ستون وسبعون وتسعون وتسع وتسعون ومائة ، والجمع بينها أن الستين كن حرائر وما زاد عليهن كن سراري أو بالعكس ، وأما السبعون فللمبالغة ، وأما التسعون والمائة فكن دون المائة وفوق التسعين فمن قال تسعون ألغى الكسر ومن قال مائة جبره ومن ثم وقع التردد في رواية جعفر ، وأما قول بعض الشراح : ليس في ذكر القليل نفي الكثير وهو من مفهوم العدد وليس بحجة عند الجمهور فليس بكاف في هذا المقام ، وذلك أن مفهوم العدد معتبر عند كثيرين والله أعلم .
(ഫത്ഹുൽ ബാരി )
No comments:
Post a Comment